BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Nói chung là có dấu hiệu thấy không ĐẬU khi ngồi ở phòng Nhân sự rồi em ợ. Nhưng mà BUỒN thì vẫn BUỒN, vì điểm vòng viết 63,20đ cũng không phải tệ. PV thì ko đến nỗi ko trả lời được gì. Nhưng có lẽ cái vị trí này đòi hỏi quá cao nên cả 4 ứng viên bọn anh bị loại hết trong khi điểm chuẩn vào PV không hề thấp tức 51,75đ. Anh nghĩ ít ra anh rớt thì 3 bạn kia chí ít cũng phải 1 người vào, nhưng rớt hết cả 4 nên cũng ĐẮNG... mà thôi. Nhưng qua đợt này cũng củng cố nhiều kiến thức và biết thêm nhiều vấn đề, có lẽ may mắn chưa ĐẾN, chứ KHẢ NĂNG thì mình nghĩ là vẫn có, chứ ko phải ko có. Vài phút tự an ủi vậy.
Minh nghi ko phai cac ban ko phu hop ma chi nhanh cua cac ban da du nguoi vi du nhu 1 nguoi dc dieu chuyen ve tu noi bo chang han giong nhu chi nhanh minh cung ko tuyen ai ca:( co gang len ban na, Chuc ban thanh cong o VCB va VTB.
 
^_^ thông tin được vào trại tập trung ở Vũng Tàu có chính xác không các b. M là sẵn sàng xách ba lô lên và đi lắm rồi :v
 
Minh nghi ko phai cac ban ko phu hop ma chi nhanh cua cac ban da du nguoi vi du nhu 1 nguoi dc dieu chuyen ve tu noi bo chang han giong nhu chi nhanh minh cung ko tuyen ai ca:( co gang len ban na, Chuc ban thanh cong o VCB va VTB.
Thật ra năm trước là giống như bạn nói đó, còn năm nay mình ko rõ nội tình, cũng ko dám phát ngôn linh tinh vì mình muốn giữ 1 cái gì đó ẤN TƯỢNG về chi nhánh, nhưng dù nội tình thế nào thì mình vẫn mến CHÚ đã PV mình, được tương tác nhiêu vấn đề từ địa lý đến kế toán quốc tế, bảo hiểm quốc tế và nói chuyện về Tennis với các anh trẻ khác. Cũng có lẽ mình đặt cược quá lớn với vị trí này: gần nhà, đỡ áp lực hơn QLKH nên cũng đành chấp nhận thôi.
 
Hôm nay topic sôi động quá hen. Hôm nay ko chỉ là ngày vui của nhiều bạn mà cũng là ngày dzui của mềnh (Hôm nay, công việc cực kỳ thuận lợi).
Chúc các bạn đậu vào bờ i đờ vờ nhà mềnh sẽ đủ sức chinh chiến lâu dài..BIDV là anh cả trong hệ thống NHTM mừ, 57 tuổi, đôi lúc hơi bảo thủ tí nhưng mình cơ chế chính sách phúc lợi rất tốt. Môi trường làm việc cũng chuyên nghiệp hơn rất nhiều sau khi cổ hóa.
còn với các bạn chưa đậu, ko phải các bạn dở mà các bạn chưa đc may thôi. Chúc các bạn may mắn lần sau. Nếu bạn thực sự giỏi thì sẽ tìm dc công việc tốt thôi.
Hi vọng môi trường trong topic sẽ trong lành cho đến phút chót. Không khí trong lành, nước trong (lưu ý là có một vài loài cá chỉ sống được trong nước trong, ko hẳn là ko có cá, hơn nữa nếu quá ô nhiễm thì chả con nào sống dc)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,404
Thành viên mới nhất
angelwitchmerch
Back
Bên trên