BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

Cái này hay đó
Mình xin mạn phép trả lời vài ý của bạn:

1. Lần mình đi nộp hồ sơ ngân hàng, hơn 200 người ngồi kín 1 phòng hội trường để lấy hồ sơ khi mới 8h30. Trong đó tốt nghiệp loại giỏi trường "xếp nhóm 1" (theo như bạn nói) thì mình nghĩ không phải 40 cũng là 50, để thấy bằng giỏi, trường tốt đôi khi vẫn chưa là gì, bây giờ học hành mức trung bình làng nhàng mà đến khi thi cố gắng một chút thì mình nghĩ cái bằng giỏi nó cũng trong tầm tay không phải khó khăn.

2. Kết quả phong trào chỉ tính ở điểm ưu tiên, nhanh nhẹn, hòa đồng, mặc dù phần lớn những người tham gia hoạt động xã hội mình thấy đều làm việc tốt hơn những người không tham gia phong trào.

3. Phỏng vấn: Phỏng vấn lâu chưa chắc đã ăn điểm, càng được phỏng vấn lâu thì điểm mạnh (và đồng thời điểm yếu) của bạn cũng lộ ra rõ nhất, đôi khi mình rất có thiện cảm với những người mới quen, nhưng chỉ biết lắc đầu sau khi nói chuyện với họ 15 phút. Với người tuyển dụng, thì đối với câu trả lời đúng, hoặc tương đối đúng, chẳng lẽ họ lắc đầu chê sai? Phỏng vấn quan trọng là đánh giá được phong cách làm việc, cẩn thận hay bất cẩn, chỉn chu hay nhảm nhí. Đây là ý kiến cá nhân của mình.

4. Ngoại hình: Chỉ có những người bị viêm não từ khi sơ sinh hoặc là chưa tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều mới không ăn mặc formal khi phỏng vấn. Sơ mi quần tây giầy da chả có nghĩa lý gì khi 20 ứng viên bên cạnh mình mặc cũng y xì đúc? Chiều cao thì trừ khi bạn cao 1m8 trở lên hoặc 1m65 trở xuống, mặt đẹp như DiCarprio hoặc tã như Steven Tyler còn không thì với nhà tuyển dụng cũng không ảnh hưởng mấy.

5. Tuyển nhân sự do nhu cầu của chi nhánh, mình xin không nói về việc này.

6. Trừ khi điểm cao vượt trội, còn điểm làng nhàng cỡ trung thì mình nghĩ nên chuẩn bị sẳn sàng tinh thần out bất cứ lúc nào. Mình cũng không đánh giá nhiều về vấn đề này, vì điểm lúc mình thi viết cũng ở đoạn này thôi.

7. Rớt vì lý do này chẳng có gì lãng xẹt. Người ta tuyển người phù hợp nhất, giỏi nhất, làm được việc nhất chứ có lý gì đi tuyển người kém hơn. Nếu thấy lãng xẹt thì hãy cố gắng hoàn thiện bản thân mình để nổi nhất ở lần sau, đừng ngồi than vãn.

Vài lời góp ý.
 
Mấy năm trước chị mình cũng thi BIDV nè, điểm cũng cao nhất, không biết pv như nào nhưng trượt : D
Tuyển 2, phỏng vấn 11, vì người có điểm thứ 11 phải đỗ :>>>>

Đợt rồi mình cũng bon chen đi pv, thực ra với tâm trạng tưng tửng thôi, nhưng mà giờ ghét BIDV hơn tẹo rồi hehehe

Take it easy đi các bạn, mình còn trẻ mà, còn nhiều thứ để học lắm, học tiếng Anh, học các chứng chỉ về nghề nghiệp, nếu giỏi tiếng Anh thì học tiếng Nhật, tiếng Hàn...Chăm chỉ vào, ông trời không phụ những người chăm chỉ đâu : D

Bye bye BIDV :p
 
Vừa nhận tin trượt Bidv. Hơi buồn nhưng cũng xđ là điểm nghiệp vụ m thấp :(
Nhưng m cần cố gắng hơn nữa. Mong sẽ gặp lai Bidv một ngày không xa.
Các bạn trượt đừng dổ lỗi cho COCC. Trượt chắc chắn có li do chinh đáng. Vi trên đời không có người hoàn hảo. Các bạn nghi mình phù hợp nhưng cái quyết định là ở HĐTD. Các bạn chưa có đủ cái mà họ cần. Đơn giản thế thôi. Như tình yêu vậy. Mình yêu người ta nhưng chưa hẳn người ta đã yêu mình. Vì thế hãy thôi trách cứ các yếu tố khác mà hãy nhìn lại bản thân mình nhất là những người PV nhiều mà vẫn không đậu chỗ nào :v. Hoàn thiện bản thân mình hơn... rồi nhất định sẽ tìm được ý chung nhân!
 
các bạn các anh các chị có biết thu nhập của BIDV vị trí quan hệ khách hàng thấp là bao nhiêu không,
 
Ủng hộ bạn cái câu "Mình yêu người ta nhưng chưa hẳn người ta đã yêu mình"
Cái này làm mình nhớ đến cái chuyện lần trước mình có chia sẻ đó mà. Và cái này mến tặng các bạn ở Bình Dương nè, kỷ niệm mối tình thêm 4 năm của mình mà cuối cùng vẫn không thành. Người đó quê ở Bình Dương đó :) Mình cũng theo người ta 4 năm rồi, mà cuối cùng vẫn phải ngừng lại :(. BIDV cũng vậy, mình sử dụng tài khoản của BIDV cũng 5 năm rồi đó, cuối cùng vẫn phải ngừng lại.

Bài thơ này mình tự viết, chắc sắp tới sẽ là BIDV-Tạm biệt một bóng hình

BÌNH DƯƠNG TẠM BIỆT MỘT BÓNG HÌNH...

Em gọi Anh là ký ức Bình Dương.
Ngày nhạt nắng yêu thương về qua phố.
Em khờ dại của một thời nhung nhớ.
Bóng người xa em đã lỡ nhịp đàn.

Gió thổi hoa bay thẩn thơ chiều tàn.
Loang lổ nhuộm với sắc buồn chàm tím.
Lòng quặn đau, rượu nồng em cố nín..
Hương đưa say, khúc hát tình đầy vơi.

Em đợi anh đất trời Thủ Dầu Một
Nhìn lệ rơi từng giọt biếc trời xanh.
Yêu thương xưa vụn vỡ tan rất nhanh.
Đợi chờ hoài dáng hình xưa chẳng thấy.

Mưa buồn sầu, nắng đổ nặng lòng mây.
Lạc về đâu cái xiết vòng tay ấm?
Em tìm anh giữa bộn bề cuộc sống.
Khoảnh khắc nào anh liệu đợi mong em?

Đêm Bình Dương vẫn thế sáng ánh đèn.
Em chênh vênh bên nỗi niềm đã cũ.
Màu mắt buồn, sương phủ nhoà hẹn ước.
Bóng đổ dài, nặng trĩu bước chân ai.
Chia buồn với bác. Em thì chưa biết sẽ "đi đâu và về đâu" nhưng nói chung là e thích cái cách suy nghĩ của bác sau mỗi lần đi thi tuyển
 
Nhieu chi nhanh uu tien nam.nen cho du nu co diem cao hon nam van tach nhe.con noi ve chuyen thi ben vietinbank co minh bach hay k thi minh xin thua giong nhau ca thoi.vong thi viet rat trong sang,vong pv thi....( 1dua ban minh thi vao vietinbank nam ngoai no bao me no dan " con cu co gang thi qua vong viet,con vong pv cu de me lo") hehe.va e y da vao dc chi nhanh o tinh.vao duoc may thang no keu no muon bo.neu k vi mat tien chay vao no cung bo roi.vi qua ap luc.trua 12h ve.toi thi som 6h, muon thi 10h. Dung la nhu ban nao da tung noi NH nhu cai nha ve sinh.hị hị
Theo ban than minh thi cach day 3 Nam minh da thi va PV vao Vietinb mot cach rat minh bach, thi va pv tap trung o KV ha noi luon, nen rat minh bach.
Đồng ý với bạn là lam Vietinb thi rat vat va va ap lực, nhung ket qua phu thuoc vao ket qua chung cua chi nhanh nhung thuong thi khá cao.
Con noi ve bidv thi minh nghi cung minh bach, vi minh van thi dc. Tuy nhien viec PV o chi nhanh Quyet nen thuong van anh huong cua tieu cuc, tuy nhien ho cung can lay người có năng lực thực sự.
Những bạn chưa đỗ đừng nản lòng, hay khắc phục rút bài học kinh nghiêm qua mỗi lần pv, chắc chắn sự Kien tri do, trinh do va su may mắn 1 ngay nao do se den voi cac ban.
 
Vừa nhận tin trượt Bidv. Hơi buồn nhưng cũng xđ là điểm nghiệp vụ m thấp :(
Nhưng m cần cố gắng hơn nữa. Mong sẽ gặp lai Bidv một ngày không xa.
Các bạn trượt đừng dổ lỗi cho COCC. Trượt chắc chắn có li do chinh đáng. Vi trên đời không có người hoàn hảo. Các bạn nghi mình phù hợp nhưng cái quyết định là ở HĐTD. Các bạn chưa có đủ cái mà họ cần. Đơn giản thế thôi. Như tình yêu vậy. Mình yêu người ta nhưng chưa hẳn người ta đã yêu mình. Vì thế hãy thôi trách cứ các yếu tố khác mà hãy nhìn lại bản thân mình nhất là những người PV nhiều mà vẫn không đậu chỗ nào :v. Hoàn thiện bản thân mình hơn... rồi nhất định sẽ tìm được ý chung nhân!
bạn thi chi nhánh nào vậy bạn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,453
Thành viên mới nhất
fb88nhacai
Back
Bên trên