BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

uhm, tất nhiên rồi, bạn ko thấy đề thi ngạch nhân viên dễ thở hơn ngạch chuyên viên rất nhìu ah? ^^ cái nào ngon hơn tất nhiên sẽ khó hơn chứ đâu giống nhau đc, nếu giống nhau thì BIDV phân ngạch ra để làm gì ^_^
Tớ có biết đâu. tại lúc đăng kí k tìm hiểu rõ. :(
 
Luật TCTD 2010 ghi là tổ chức theo hình thức cty TNHH MTV và nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ mà bạn.
À, ở Việt Nam thế này em à, nhiều khi các luật mâu thuẫn nhau. Nhưng khi xử lý tranh chấp nếu xảy ra thì luật chuyên ngành được ưu tiên, những gì luật ko CÂM thì được làm, mà MUỐN LÀM thì phải có văn bản nhà nước hướng dẫn (HAIZZZZZZZZZZZZZZZZZ).
Còn Luật TCTD2010 chỉ kêu là "Ngân hàng thương mại nhà nước được thành lập, tổ chức dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ" tức đang ám chỉ AGRIBANK ấy, nhưng ko đá động gì đến 4 anh NHTM đã cổ phần hóa kia và cũng chưa có khái niệm về NHTM nhà nước trong luật các TCTD2010.
Trừ khi nào có Nghị định mới về Về tổ chức và hoạt động của ngân hàng thương mại thay thế cho NĐ2009 và có quy định mới về NHTM nhà nước thì lúc đó mới nhìn nhận khác.
Ý kiến bản thân thì luật các TCTD chỉ là hướng dẫn chung chung chứ chưa đá động gì đến 1 khái niệm mới về NHTM nhà nước, chờ đợi các văn bản hướng dẫn thôi em à.
 
Hôm nay ai đi nộp hồ sơ CN Sơn Tây chụp ảnh bảng điểm về post lên cho mình xem với nhé!
Vì đi làm k xin nghỉ đc tận 2 ngày, CN lại xa nhà nên cũng xác định luôn là k đi pv nữa, nhưng vẫn tò mò muốn biết điểm thi của mình.
Cơ mà vẫn tiếc lắm, cũng muốn đc 1 lần đối mặt với hội đồng tuyển dụng kỳ cựu cho thỏa ước mơ.
Em đi, chúc ae ở lại chiến đấu tốt nhé!
 
Mình chỉ có 1 khát khao: Bạn nào qua Đông Hải Phòng xem điểm thì chụp giúp mình cái bảng điểm nhớ :'(
Sao mãi chưa thấy cuộc gọi nào :((((((((((
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,798
Thành viên mới nhất
riseagainstmerc
Back
Bên trên