BIDV [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014]

oh xin lỗi hoabapcai
mình đọc đề không kỹ.
Vậy là chọn B. cho ngân hàng thương mại vay :D
Mình xin lỗi nhé, cứ thấy tăng tiền, rồi hạ dữ trự là theo quán tính chọn mà không đọc kỹ.
Mình giải thích thế này nhé.
Cơ sở tiền/tiền cơ sở là H, được định nghĩa gồm 2 phần là tiền dự trữ trong ngân hàng thương mại R và tiền đang ngoài lưu thông
Như vậy, theo mình nghĩ, muốn H tăng thì ngân hàng trung ương sẽ cho các ngân hàng TM vay, qua đó đẩy một khối lượng tiền mới ra( tức là NHTW phát hành thêm tiền mới)
Chính vì vậy làm tăng H, tức là tăng cơ sở tiền.
Chọn B nhé bạn :D
thankssssssssssssssssssss youuuu
 
mình làm ở MB. có đứa em hình như cũng K36 ĐH Kinh Tế TPHCM như bạn lovezuloveme trên đây, nó đạt giải nghiên cứu khoa học và cũng chuẩn bị vào làm ở Deloitte, nó giỏi hay ko chưa biết, có điều mình chưa thấy nó bô bô trên fb hay trc mặt ng khác bao giờ. còn cậu lovezuloveme đây, tạch nghiên cứu khoa học, tạch MB, tạch intern của Big4, mình vẫn chưa hiểu lắm cái gọi là GIỎI của bạn? bạn có thể inbox cho mình họ tên của bạn được ko? mình cam đoan sẽ ko nói với ai, mình chỉ hỏi đứa em mình là có biết bạn hay ko và trình độ của bạn đến đâu thôi. bạn nổi tiếng thế, chắc là nó biết, hình như nó đang học TC1, người thật việc thật chắc chắn sẽ tốt hơn múa bàn phím trên diễn đàn này.
cái tính của bạn, nói thật khi phỏng vấn, chả nhà tuyển dụng nào đánh giá cao đâu, thậm chí khi vào làm, tôi đảm bảo bạn sẽ ko tồn tại nổi đâu, mình chứng kiến đầy đứa hơn bạn mà cuối cũng chả làm nên trò trống gì, bạn kiến thức còn chưa bằng ai, trong khi lại tự phụ, từ giờ đến cuối năm, nếu như vẫn còn 2 chữ "thất nghiệp" gắn vào bạn, hy vọng là bạn sẽ vượt qua.
sẵn đây bạn hwangle cho mình hỏi bên BIDV môi trường làm việc và cơ hội ntn nhỉ? mình cũng đang muốn thử sức, có điều đọc mấy đề thi thấy choáng váng quá, lại chẳng có time ôn tập nữa :)

Mình thấy môi trường làm việc của chi nhánh mình khá ok, mọi nguòi rất hòa đồng, sếp rất thân thiện với nhân viên. Còn chi nhánh khác thì mình ko biết thế nào.
 
5 Gánh nặng thuế tiêu thụ đặc biệt chuyển hết sang cho người mua sẽ

a. cầu co giản hơn cung

b. cung co giản hơn cầu

c. cầu hoàn toàn ko co giản

d. cung hoàn toàn ko co giản

ĐÁP ÁN A

8. theo quy định của phap luật hiện nay thì loại hình doanh nghiệp nào không đc huy động vốn thông qua hình thức phát hành trái phiếu doanh nghiệp

a. doanh nghiệp tư nhân

b. cty hợp danh

c. cty tnhh

d. cty cổ phần

hãy giải thích ngắn gọn

Đáp án c



[/QUOTE]
Tạm thời góp ý 2 câu này ông bạn nhá:
Câu 5: Gánh nặng thuế tiêu thụ chuyển hết cho người mua trong trường hợp đường cầu dốc đứng, tức là cầu hoàn toàn không co giãn theo giá. Chọn C bạn nhé.
Câu 8: Theo quy định luật DN 2005 thì DNTN và công ty hợp danh không được phát hành bất kì loại chứng khoán nào vì bản chất chúng đều là chịu trách nhiệm vô hạn.
Công ty TNHH ko được phát hành cổ phiếu, luật ko cấm phát hành trái phiếu bạn à.
Chọn A và B cho câu này. Theo mình là vậy. Thân!
 
cám ơn bạn LinhGiang86 nhiều nhé. bạn giải thích chi tiết quá. mình vẫn chưa hiểu câu 8 vì sao lại chọn đáp án C là công ty TNHH nhỉ. có thông tư nào quy định ko
Câu này chắc đề có vấn đề: DNTN&công ty hợp danh không được phát hành bất kì loại chứng khoán nào, cổ phần là đặc điểm riêng có của công ty cổ phần nên Trái phiếu DN thì cả công ty TNHH&CTCP đều có thể phát hành
 
anh hwangle đang làm ở Cn nào thế :) thấy a từ topic tuyển dụng BIDV năm ngoái, đến năm nay vẫn còn nhiệt tình giúp đỡ mọi người ghê :D
 
chỉ có công ty hợp danh không được phát hành trái phiếu doanh nghiệp thôi bạn.
Công ty TNHH vẫn được phép phát hành trái phiếu nhé

Bạn có thể tham khảo khoản 3, điều 19, chương II của Nghị định 52/2006/NĐ-CP về phát hành trái phiếu doanh nghiệp
theo mình thì dn tư nhân và hợp danh là k được phát hành trái phiếu chứ nhỉ
 
bạn Tùng đã đậu vào MB rồi mà còn la liếm qua topic BIDV kiếm chuyện với mình là sao?

Chuyên môn, nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tế đúng là cái quan trọng để đánh giá ứng viên, nhưng không có nghĩa là quan trọng nhất. Bạn Nói thế khác nào tự nhổ bãi nước bọt to tổ bố vào mặt bạn đâu. :D Bạn cũng 92, lấy đâu ra kinh nghiệm thực tế mà chửi mình :D

Còn chuyện bạn đậu MB, mình rớt MB, mình chưa bao giờ tự trách bản thân. Vì cảm giác 1 mình chạy xe máy lật đật từ chỗ thực tập trên Sài Gòn về tỉnh để đi thi nghiệp vụ và vòng phỏng vấn của MB đối với mình là thành công rồi.

Thủ khoa chẳng là gì đâu bạn ạ, thủ khoa tốt nghiệp còn đầy đấy, còn điểm của mình sao nói là không bằng ai? Bạn sort hết danh sách đầu ra đại học của cả nước cũng có vài trăm, thậm chí vài ngàn sinh viên bằng điểm của mình. :D

Hiện tại bạn có việc làm rồi thì mình khuyên bạn làm cho tốt, đừng có kiếm chuyện với mình nữa. Kẻo hết thời gian thử việc 2 tháng, MB cho bạn trở về nơi xuất phát. Lúc đó, bạn đừg có kể lể than thở. :D

Vậy nha, mình không rảnh để nói chuyện với bạn vì mình không cùng đẳng cấp với bạn đúng không. Vậy để mình hạ xuống, chứ sợ mình cao quá, sợ bạn với tới mình không đủ để nói :D
Phải thừa nhận 1 điều rằng phản biện của bạn rất kém!
Thứ nhất, mình đỗ MB thì không có quyền ứng tuyển tiếp vào BIDV hay sao? =)) Quyền được thỏa mãn nhu cầu cá nhân cũng là quyền cơ bản của con người cơ mà =))
Thứ 2, một người lăn lộn cả cuộc đời có khi chưa định nghĩa nổi "thành công" là gì chứ đừng nói một học sinh lớp 10 vì nó mới chỉ học trong sách vở chứ chưa học trong trường đời =))
Thứ 3, bạn hỏi mình về kinh nghiệm thì mình đã từ làm việc 1 thời gian tại Trung tâm thẻ miền Bắc của Sacombank, cũng gọi là có tí kinh nghiệm!
Về kinh nghiệm phỏng vấn thì mình đã pass Thực tập tiềm năng của FPT; pass tuyển dụng của MB, ACB, vatgia.com,... sơ sơ cho bạn biết thế!
Còn về vấn đề thi ở MB thì đâu chỉ mình bạn phải chạy đi chạy lại để thi đâu mà kêu ca =))
Vấn đề học tập, bạn tự hào về điểm số quá =))
Nếu là đầu 8 thì sơ sơ trường mình tầm 30% sinh viên tương đương với hơn 1000, nhân với số trường ĐH thì cử nhân bằng Giỏi có cả vạn!
Thế bằng giỏi với khá ăn nhau ở cái gì khi mà mục tiêu cuối cùng cũng là công việc?
Bạn ngồi TDTT cái bằng Giỏi ở đấy để làm gì trong khi nhiều người bằng ĐH Trung Bình vẫn có thể làm lãnh đạo =))
 
theo mình thì dn tư nhân và hợp danh là k được phát hành trái phiếu chứ nhỉ
chính xác, DNTN và công ty hợp danh không được phát hành bất kì loại chứng khoán nào. Công ty TNHH 1TV và Công ty TNHH 2 TV trở lên thì không được phát hành cổ phần thôi, trái phiếu vẫn được. Các bạn cứ giở luật DN 2005 ra mà xem, ngay điều đầu tiên ở mỗi loại hình DN là đã quy định vấn đề phát hành chứng khoán rồi.
 
mọi người đừng gạch đá nữa đi....
được cái ghì đâu, mỗi người nhịn một tí
lên topic không thấy bài vở mà chỉ thấy chửi nhauuuuuuuu buồnnnnnnnnnnnnn lắmmmmmmmmmmmmmmmmmm
mình thấy topic rất hữu ích, nên thảo luận chuyện sách vở

Chả ai thích ném đá người khác đâu bạn, chả qua là quá lắm người khác mới ném. Cơ mà mọi người đã lờ lớ lơ đi rồi nền việc ném đá sẽ chấm dứt thôi.
 
Thôi ta ngừng việc ném đá lovezuloveme ở lại đây. T__________T
Không phải em đã hết cách lập luận, mà cơ bản là em mệt rồi ợ T____________T


LỄ TRAO GIẢI NGƯỜI ĂN GẠCH ĐÁ NHIỀU NHẤT TOPIC BIDV 2014
kamec_daika_zpsbcc94e92.jpg
minh co gui trong hop thoai cua ban cau hoi minh hoi do, ban bik cach hach toan ban chi giup minh voi, tai sach ke toan ngan hang cua dh kinh te no ko noi ro phan do
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên