Agribank Agribank CN Bình Dương tuyển dụng CV Tín dụng & Giao dịch viên [05.09.2013]

thôi các bác cứ chờ Agribank chi nhánh gần nhà các bạn tuyển dụng rồi apply, để chi nhánh Bình Dương cho dân Bình Dương bọn em có thêm tí cơ hội ;;)


Đùa tí ,mà tuyển 17 người mà không biết tín dụng bao nhiêu, GDV bao nhiêu nhỉ?
 
Agribank năm nay có tuyển tập trung không vậy các bạn? Chi nhánh HCM khi nào tuyển vậy nhỉ?
 
Mình muốn vào Agri ở huyện như Dĩ An, Thuận An thì phải đợi các chi nhánh này tuyển hay apply chi nhánh Bình Dương rồi dc phân xuống dưới vậy?
 
sao mình không thấy ai up cái SYLL loai 8 trang đó hết z, bạn có mẫu k? up lên cho mọi người xem cùng với. Cảm ơn nhiều!
 
mình chuyên ngành TCDN nên ko rõ làm Giao dịch viên sướng hay làm nhân viên tín dụng sướng, rồi lương thưởng hai vị trí này như thế nào?
bác nào thông thạo cho xin ý kiến đi
 
Tình hình là vừa đi nộp Agribank ,ve mắc mưa ,ướt như chuột.Tình hình nộp hồ sơ gặp bạn cùng khóa ,đậu agribank năm rùi đang làm phong nhân sự :hỏi tuyển 17 người phải không (trả lời không biết),nộp hồ sơ đông không?(trả lơi đông lắm rùi),biết thêm đây là đợt tự chi nhánh tuyển ,thi tại chi nhánh ,pv tai chi nhánh .Bình thường thi tập trung thi pv truơc rui thi kết quả lấy từ trên xuống (đều này dễ hạn chế tiêu cực hơn),còn thi bd thi thi xong mới pv!!!!!!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,808
Thành viên mới nhất
gleemerch
Back
Bên trên