Thảo luận đợt thi tuyển Vietcombank (nộp hồ sơ đợt T5)

vậy là hông ai biết khoảng thời gian nào có kết quả hả mọi người, sốt hết cả ruột gan, uầyyyyy, đây là ván bài của cuộc đời mình đấy, mọi người đừng gây hoang mang nha... Hóng tới bao h đây hả trời, gần hết kiên nhẫn với chỗ làm hiện tại rùi, nhục nhã ko tả nỗi.....
 
Mình mới gọi điện SGD thì họ nói đã hẹn phỏng vấn tuần trước và tuần này đang phỏng vấn. Vậy là những ai không được hẹn phỏng vấn thì cố gắng lần sau nhé :)
 
Vậy xem như trong tuần này là lên thớt rồi =.= Chuẩn bị mất ăn mất ngủ chờ điện thoại.
Sẵn cho mình hỏi trước: ko bik VCB phỏng vấn thường đặt câu hỏi loại nào? Nghiệp vụ? Tiếng Anh? Hay theo kiểu em hãy hát 1 bài hát như BIDV nhỉ?
 
Chi nhánh miền Nam có kết quả chưa mọi người, miền Bắc đã đc kêu đi pv rồi, ko biết trong Nam chừng nào có kq nữa >"<
 
Thông báo với các bạn kinh nghiệm phỏng vấn VCB sở giao dịch ngày 4/8/2013 như sau :
- tình hình mình nói thật là chắc mình tạch roài, nhưng mong muốn vẩn muốn người khác có cơ hội để vượt qua vòng pv nên chia sẻ một số thông tin: hôm phỏng vấn mình vào phòng gồm 5 anh chị phỏng vấn, mà chắc là giám đốc và bên phòng nhân sự cả!
- ăn mặc thì cứ thật là đẹp vào, chứ nói thật đi phỏng vấn VCB mà cứ như đi xem người mẫu vậy, bạn nữ nào cũng xinh vãi vật luôn... nói chung là trên 7đ cả!
- chủ yếu là hỏi về giới thiệu bản thân, cuộc sống hằng ngày, sở thích, thể thao ( đá bóng hay văn nghệ) hỏi hơi bị nhiều ý, các bạn cứ chuẩn bị chém gió ở nhà đi là vừa, không vào đấy thì không thể chém được đâu! nhấn mạnh tham gia hoạt động nhiều vào, các câu lạc bộ, biết nhãy, múa, hát... chém ác vào.
- một số câu hỏi đại loại như : em có người yêu chưa ? cũng bị các bác ý hỏi, rồi em uống được bao nhiêu rượu ? bao nhiêu chén hoa hồng? bao nhiêu của 1 cái chai nước khoáng aquavina...
- Em thích bộ phận nào của vietcombank?
- cẩn trọng : nếu người ta hỏi điều gì mà mình không biết, thì tôt nhất là trình bày, vấn đề này thực sự mình chưa tìm hiểu, em sẻ cố tìm hiểu sau... không nên chém những thứ gì mà mình không biết, rồi nói lung tung... họ thực sự rất ghét kiểu người như thế!
chúc các bạn thi cử, phỏng vấn tốt! mình đi die đây, chán quá! xin mọi người đừng phí pham cơ hội của mình nhé, nên nhớ 1 suất chạy vào VCB giá khoảng 300tr... chính vì thế chỉ cần bạn nhở miệng 1 câu, chém gió linh tinh 1 câu, thì các bạn biết rồi đấy, các bạn đã vô tình ném đi 300trđ ra cửa sổ đấy!
 
mà các bác í pv nhanh lắm, nên mọi người cố mà nói nhé, cứ chuẩn bị 1 bài hát để vào trong đấy khỏi sốc, hic, mình cũng xác định rồi
 
dạ, cho cháu hỏi là có bác nào đã đi pv vcb hcm chưa ạ. sao tình hình im ru thế hở, cháu thấy miền bắc pv rùi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên